วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ผลบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผลบอล วันนี้



ฟุตบอล : เจิดยันรักหงส์จับจิตเป็นเหตุเมินสิงห์,ผี
ฟุตบอล : เจิดยันรักหงส์จับจิตเป็นเหตุเมินสิงห์,ผี
ผลบอล สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันไม่เคยรู้สึกเสียใจที่เคยปัดโอกาสย้ายไปร่วมทีมใหญ่ร่วมลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ในช่วงที่ผ่านมา
แชมป์ลีกมากเพียงใด แต่ก็หวังจะทำให้ได้กับทีม "หงส์แดง" เท่านั้น
เจอร์ราร์ด เป็นแข้งลูกหม้อของทัพ "เดอะ ค้อป" ที่เติบโตมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของทีม ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 1998 ปัจจุบันอายุ 32 ปี
''บักเจิด'' ยันชัดไม่เคยแม้แต่จะเสียใจที่เคยปัดโอกาสการย้ายไปร่วมทีม 2 ทีมดังร่วมลีกอย่าง ''ผีแดง'' และ ''สิงห์บลูส์'' ในช่วงที่ผ่านมา ลั่นรัก ''หงส์แดง'' สุดหัวใจ และหวังพาทีมคว้าแชมป์ลีกให้จงได้ในวันข้างหน้า
พร้อมแสดงความมั่นใจว่ามีความสุขทุกลมหายใจในถิ่น แอนฟิลด์ แม้จะปรารถนาคว้า
มีส่วนร่วมกับความสำเร็จของทีมมากมายในช่วงที่่ผ่านมาทั้ง เอฟเอ คัพ 2 ครั้ง (2000-01, 2005-06), คาร์ลิ่ง คัพ 3 ครั้ง ( 2000-01, 2002-03, 2011-12), ยูฟ่า คัพ 1 ครั้ง (2000-01), ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ครั้ง (2004-05) ทำผลงานลงเล่นรวมในทุกรายการกับต้นสังกัด 593 เกม ยิงได้ 152 ประตู
"กัปตันจี" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เคยเสียใจในการตัดสินใจของผมที่เคยตัดสินใจไปในช่วงก่อนนี้ ผมมีความสุขจริงๆที่ยังได้อยู่กับทีม ผมเป็นกัปตันทีมของสโมสร และสโมสรแห่งนี้มีความหายกับผมมากกว่าสโมสรไหนๆ แน่นอนผมหวังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกให้ได้ และสิ่งนั้นอาจจะเกิดขึ้น ถ้าผมเกิดย้ายทีมไปในช่วงก่อนนี้ แต่หากการคว้าแชมป์คือการต้องย้ายทีมออกไป ผมคงปฏิเสธ ผมอยากคว้าแชมป์กับทีมของผมมากกว่า" ผลบอล
ติดตามข่าวกีฬา วิเคราะห์บอล ผลบอล ฟุตบอล รอบโลก ได้ที่นี่
เว็บที่เกี่ยวข้อง
วิเคราะห์บอล คู่เด็ด
ผลบอล ออนไลน์

สุดยอด ผลบอล เด็ด ประจำวัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น